Lyrics Index

| 0-9, symbols | A | B | C | D | E | F | G | H | I | J | K |
| L | M | N | O | P | Q | R | S | T | U | V | W | X | Y | Z |

Habang May Buhay

"Habang May Buhay" is composed by Wency Cornejo, lead vocalist for Filipino rock group of the early 1990s After Image, for his mother GMA Network newscaster Mel Tiangco. This song is included in the second album of After Image Tag-araw, Tag-ulan, which is the group's bestselling album.

Donna Cruz made a cover of this song as well as a version by Jaya with Regine Velasquez.

Habang May Buhay

Nais kong mabuhay
Sa haba ng panahon
Kung ito'y lilipas
Na ika'y kapiling ko
Ang aking buhay
Ang aking buhay
sa yo'y ibibigay
Tangi kong panalangin
Ay pagsamo mo
Kailan ma'y di magmaliw
Ang apoy sa puso ko

Habang may buhay
Habang may buhay
Hangga't ang dugo ko ay dumadaloy
Sa iyo lamang iaalay
Ang aking buhay
Ang aking buhay
Sa yo'y ibibigay

Kung tayo'y magwawalay
Ako'y mabibigo
Di na nanaisin pa
Ituloy ang buhay ko

Habang may buhay
habang may buhay
Hangga't ang dugo ko ay dumadaloy
Sa iyo lamang iaalay
Ang aking buhay
Ang aking buhay
Sa yo'y ibibigay

Ibig kong malaman mo
Hanggang sa dulo ng mundo
Ang pangarap ko'y sa 'yo
Habang may buhay
Habang may buhay
Hangga't ang dugo ko ay dumadaloy
Sa iyo lamang iaalay
Ang aking buhay
Ang aking buhay
Sa yo'y ibibigay
Ang aking buhay
Ang aking buhay
Sa yo'y ibibigay

No comments: